रविवार, १४ नोव्हेंबर, २०१०

सुदाम्याचे पोहे-1

प्रियांका स्वादी –
२००५ मध्ये hsbc ची कारकीर्द सुरु झाली ..सुरुवातीपासूनच कोथरूड bus प्रकरणात मी सहभागी होते आणि पहिल्या बसमध्ये तिची ओळख झाली .. योगायोगाने आम्ही एकाच मजल्यावर बसायचो.. हळू हळू मैत्री इतकी वाढली कि प्रियांकासाठी माझ्या जवळची जागा मी खास पकडून ठेवायचे.. madam दर मंगळवारी गणपतीला न चुकता जायच्या हि गोष्ट मला फार भावली कारण मीपण तशीच थोडीफार.. प्रियांका एक हुशार ,सुंदर आणि इतका असून कसलाच माज नसलेली मुलगी .. GRE,piano class,foreign lang class, exams.. मला नेहमीच कौतुक वाटायचे कि office + हे सगळं ती कसं सांभाळते.. शिवाय ती कविता /लेख छान लिहिते हे मला जरा उशिरा कळलं.. नंतर MS करायला ती USla geli.. तिथे जायच्या आधी आणि नंतरच्या प्रत्येक india trips मध्ये प्रियांका मला नेहमी आवर्जून भेटली.. ‘वेळ नाही’ असं कारण तिने कधीच सांगितलं नाही.. तिच्या लग्नात नाशिकला आम्ही धमाल केली होती.. सध्या ती कॅलिफोर्निया मध्ये वास्तव्यास आहे..
आमचा सहवास खरतर hardly ६महिने होता .. पण ती तिकडे जाऊनही नेहमीच माझ्या संपर्कात आहे .. सध्या ती तिचं घर ,office या सगळ्यात व्यस्त असते.. पण माझा प्रत्येक mail आवर्जून वाचते .. एखादा दिवस मी काही नाही लिहिलं तर स्वताहून विचारते कि काय झालं.. तिथे USमध्ये बसूनही आणि विशेष म्हणजे मी काही न सांगता तिला माझा काही बिघडलंय का किवा मी काय prbs face करते हे सगळं नीट कळत.. माझा तोल जायला लागला कि ती माझ्याहून वयाने लहान असूनही मला खूप छान समजावते .. तुझे आभार मी कसे मानू ?

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत: