रविवार, १४ नोव्हेंबर, २०१०

सुदाम्याचे पोहे

आपल्या जीवनात कितीतरी वेगेवगळ्या व्यक्तिमत्वाचे लोक येत असतात .. काही जवळचे , काही परके... काही जीव लावतात तर काही मन तोडतात.... नातेवाईक , मित्र मंडळी , collegues या व्यतिरिक्त सर्वांच्या आजूबाजूस काही खास व्यक्ती असतात त्या म्हणजे ‘angels’.. ते ‘friends’ पेक्षा थोडे वेगळे असतात.. माझ्या मते ‘friends’ म्हणजे आपण एकमेकांच्या सुखदुखाच्या क्षणात सहभागी होतो.. पण ‘friends’ लोकांना आपण सगळं सांगतो मग काही जण समजून घेतात काहीना समजत नाही .. तसं ‘angels’ म्हणजे ज्यांना आपण काही न सांगता आपल्या मनात काय चाललाय हे ते नीट समजू शकतात .. आपल्या हातून काही चांगलं घडलं तर ते मोकळेपणाने कौतुक करतात आणि काही बिनसलं तर लगेच धीर देतात .. या नात्यात काहीच व्यवहार नसतो ,राजकारण नसतं ,अपेक्षा नसते ,स्वार्थ नसतो .. शुद्ध निखळ नातं म्हणतात न ते हेच असावं.. मला नेहमीच वाटतं कि अशी काही लोकं देवाने खास प्रत्येकाच्या आयुष्यात पाठवलेले असतात .. 'सुदाम्याचे पोहे' या लेख मालिकेत मी अशाच काही माझ्या आयुष्यातील ‘angels’ बद्दल बोलणार आहे .. 'सुदाम्याचे पोहे' हे शीर्षक देण्यामागे एव्हढाच अर्थ अभिप्रेत आहे कि या लोकांनी मला खूप अनमोल क्षण दिले आहेत आणि मी त्यांचे आभार या माझ्या मोडक्या तोडक्या शब्दातून मानायचे प्रयत्न करीत आहे.. काही कमी जास्त झाले असल्यास समजून घावे हीच नम्र विनंती..

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत: