रविवार, १४ नोव्हेंबर, २०१०

सुदाम्याचे पोहे-2

आरती देशमुख –
ती खरतर माझ्या नातेवाईकांपैकी आहे पण आमचा नातं काहीसं खास आहे.. ती माझ्या मोठ्या बहिणीसारखी आहे जरी मी तिला ती म्हणत नसले.. ;) ती खूप वर्ष USमध्ये आहे त्यामुळे पूर्वी कधीतरी आम्ही एकदा भेटलो होतो,बास.. पण साधारण 1.5 वर्षापूर्वी orkut through आमचा संपर्क झाला .. मग मी माझ्या कविता तिला पाठवू लागले आणि मग आमचे सूर जुळले.. तिच्या कविताही छान आहेत आणि ती खूप सुंदर गाते.. am her gr8 fan.. आम्ही आधीतर फक्त mails frds होतो.. मागच्या वर्षी तिच्या india tripमध्ये family gettogether होतं तेव्हा तिने मला आवर्जून बोलावलं होतं.. त्या दिवशीच officemadheमध्ये थोडे issues झाले होते पण आरतीला भेटून सगळ्याचा विसर पडला होतं हि गोष्ट मी कधीच विसरू शकणार नाही..
आरती दूर असूनही माझा मन नीट जाणू शकते.. ती USमध्ये job/घर सांभाळून माझे mails वेळ काढून वाचते.. कधी संपर्क साधला नाही मी तर चौकशी करते.. तिच्याकडून मला नेहमीच प्रोत्साहन मिळतं.. तिला आलेल्या अनुभवावरून ती जे शिकली ते नेहमी मला सांगते .. माझा कुठे चुकत असेल किवा मला मार्ग मिळत नसेल तर ती नेहमी मार्गदर्शन करते.. तिच्या शुभेच्यांचा मला नेहमीच आधार असतो.. तुझे आभार मी कसे मानू?

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत: