रविवार, १४ नोव्हेंबर, २०१०

सुदाम्याचे पोहे-3

सुचित्रा जोशी-
ती आणि मी hardly दोनवेळा भेटलो असू.. तेव्हाही भेटल्यावर फारशा गप्पा झाल्या नव्हत्या.. असच कवितांवरून आमचे mails-mails झाले आणि कळलं कि आमच्या आवडी निवडी खूप जुळतात .. वाचनाची आवड,कविता,लेख,गाणी,निसर्ग आणि ngo!!!! आणि infy मधला तो लाकडी पूल सुधा आम्हा दोघींना जम आवडतो.. तिचे लेख अप्रतिम असतात.. आणि ती भरतकाम सुंदर करते + पाककलेत कुशल आहे असं ऐकलय..
खरतर मला एव्हढीच माहिती आहे तिची अजून नक्कीच बऱ्याच गोष्टी असणार ..
आमचा फक्त mails thr contact असला तरी खूप जवळची वाटते ती.. तिचं ghar/office काम सांभाळून माझे mails आवर्जून वाचते.. नुसता वाचून सोडून देत नाहीतर प्रोत्साहन देते नेहमी.. आणि थोडे दिवस माझा mail नाही आला कि स्वताहून विचारते याचं मला फार कौतुक वाटतं कारण आजकाल कोणाकडे वेळ असतो एव्हढा.. आणि खरतर माझं काहीही झालं तरी तिला काहीही फरक पडणार नाहीये.. पण तीचा caring स्वभाव आहे आणि मन मोठा आहे त्यामुळे माझे updowns तिला लगेच समजतात.. तुझे आभार मी कसे मानू?

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत: