बुधवार, ६ जुलै, २०११

आहे ना रे माझ्या सोबत तू

तुझ्या  नावाने मी नेहमीच थोडा थोडा भाव खाते
तू  आहेस पाठीशी हे जगास कायम ठासून सांगते
पाहतोयस ना रे तू हे सारं दुरून कुठून तरी
आहे ना रे माझ्या सोबत तू सदा सर्व काळी..

तुझ्याशी मनमोकळेपणाने मी  सारं काही बोलते
भल्या बुर्या गोष्टींचे गणित रोज तुझ्यापाशी मांडते
ऐकतोयस  ना रे तू हे सारं दुरून कुठून तरी
आहे ना रे माझ्या सोबत तू सदा सर्व काळी..

तुझे लक्ष आहे म्हणून सरळ मार्गाने मी  चालते
तोटा सहन करावा लागलातरी प्रामाणिकपने  वागते
पाहतोयस ना रे तू हे सारं दुरून कुठून तरी
आहे ना रे माझ्या सोबत तू सदा सर्व काळी..

जिथे तिथे जेव्हा जेव्हा शोध तुझाच घेते
सुखदुखात  माझ्या  मी तुझीच करुणा भाकते
ऐकतोयस  ना रे तू हे सारं दुरून कुठून तरी
आहे ना रे माझ्या सोबत तू सदा सर्व काळी..

२ टिप्पण्या:

GHANSHYAM म्हणाले...

HI I REALLY DON'T LIKE POEM BUT WHEN I GET ON U R BLOG ACCIDENTALLY.... I READ ALL UR BLOG'S POST .. I READ ALL U R POEMS AND KAILAS MANAS SAROVAR YATRA ..U R POST IS FROM THE HEART... I JUST GET FIRST SIGHT LOVE WITH U R BLOG ....I DO'T KNOW WHY BUT THIS IS THE ONLY BLOG I READ FROM HEART AND THINKS ABOUT EVERY LINE ...
SO KEEP IT UP :)

वृंदाली.. म्हणाले...

Thank u :)