बुधवार, २७ ऑक्टोबर, २०१०

मंतरलेले दिवस - 2

HSBC सोडून नुकतीच Infy मध्ये भरती.. नवीन जागा,नवे लोक,सगळं कसं नवीन नवीन होतं.. त्यातले काही दिवस अगदी खास होते कारण त्या दिवसात ना HSBC चा रखड़लेला पगार ना Infy चा नवीन पगार.. खात्यात आधीचे थोड़ेफर पैसे शिल्लक होते पण पण.. HSBC GLT 2.0 च्या कॅंटीन मध्ये खाल्यानन्तर जगाच्या पाठिवरचं कोणतही कॅंटीन "BEST' वाटणं यात माझी चूक नव्हति.. :-P
Infy मधले प्रशस्त Canteen आणि मुख्य म्हणजे 'Bench' वरचे दिवस.. त्यामुळे सकाळ दुपार सन्ध्याकाळ आम्ही फक्त चरतच होतो.. हळु हळु जाणवलं की 'bank balance' अधोगतिला जाउ लागला आहे.. तसे माझे वयक्तिक खर्च विशेष नसतात.. मी अज़ून तरी 'free bird' आहे, no committments, nothing.. शिवाय 'home loans','car loans' वग़ैरे मोठ्या लोकांच्या गोष्टी मला लागू पड़त नाही.. असं असलं तरी काहीना काही खर्च तर माणसाला असतोचना.. आजून एक महिना जायचा होता.. याच विचारात गढले असताना अचानक आकाशवाणी झाली.. हाहाहा.. म्हणजे आकाशवाणी पुणे केंद्रावरून phone आला.. "तुमचा cheque घेऊन जा!!!" माझ्यासाठी ही आश्चर्याची बातमी होती.. कारण radio वर कविता वाचायची संधी मिळाली हेच खूप होतं त्याबदल्यात पैसे मिळतील हा विचार माझ्या मनाला चुकुनही शिवला नव्ह्ता.. अर्थात ती रक्कम जास्त नव्हती पण माझं बाकी कुठंही अर्थाजन होत नव्ह्तं तेव्हा अगदी त्याच वेळी हा cheque मिळणं हा मोठा योगायोग होता.. देवाचं आपल्याकडे नेहमी लक्ष असतं ,आपण एकटे कधीच नसतो ही गोष्ट मला प्रत्येक घटनेनंतर जाणवते!!! :-)

1 टिप्पणी:

Aniket Samudra म्हणाले...

:-) Abhinandan

~ Aniket
http://manatale.wordpress.com