मंगळवार, १० मे, २०११

हेवा वाटतो खरच मला त्या सर्वजणांचा..

हेवा वाटतो खरच मला त्या सर्वजणांचा..
ज्याना कधी काही प्रश्नच मुळी पडत नाही
पडले तरी ते कोणाला विचारत नाही
विचारले तरी त्याना बरी उत्तरे मिळतात
आणि त्या उत्तरानी ते समाधानी होतात !!!

हेवा वाटतो खरच मला त्या सर्वजणांचा..
ज्यांच्याकडून कधी काही चुका होत नाही
झाल्या तरी ते तसं मान्य करत नाही
मान्य करताना ते बरीच कारणे सांगतात
आणि त्यांच्या चुका पदरात घेतल्या जातात !!!

हेवा वाटतो खरच मला त्या सर्वजणांचा..
ज्याना कधी काही लिहावे वाटत नाही
लिहिल तरी ते कोणाला दाखवत नाही
दाखवल तर ते फक्त जवळच्यानच दाखवतात
आणि सर्वांकडून त्याना प्रतिक्रिया मिळतात !!!

हेवा वाटतो खरच मला त्या सर्वजणांचा..
ज्यांच्या हृदयामधे थोडही मन नाही
मन असल तरी ते चंचल बिलकुल नाही
चंचल असल तरी ते त्याला काबूत ठेवतात
आणि त्या मनासकट ते शांतपणे जगतात !!!

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत: