बुधवार, २६ जानेवारी, २०११

मंतरलेले दिवस - १४

वि सु: मित्रानो, या लेखात मी एका विशिष्ट वर्गात मोडणाऱ्या मुलांबद्दल लिहिलं आहे..  तरी तुम्ही कोणीही गैरसमज करून घेऊ नये अशी नम्र  विनंती..  आणि इथे जाणूनबुजून  मी खऱ्या  नावांचा उल्लेख टाळला आहे.


माझ्या  account मध्ये  एक  मराठी  channel आहे.. त्यात  या  account मधले  पुणे, बंगलोर, परदेशातले तसेच   infy आणि  बाकी  company मधले  असे  खूप  वेगवेगळे  लोक  आहेत..  दररोज  channel वर  सगळ्या  मराठी  मंडळींचे  जोरदार   chatting चालतं.. एका  मैत्रिणीने  नुकतच  मला  त्यात  आमंत्रित  केला  होतं.. सगळ्यांशी  अनौपचारिकपणे  ओळख  चालू  होती  तेव्हड्यात  त्यापैकी  एकाचं  personal chat invite आलं..


1st chat window:
xyz : hi
मी : hi
xyz : 'वृंदा' नाव  सुंदर  आहे ..
मी : oh thanks
xyz : कुठे  बसतेस?
mi :  B8.. तू?
xyz : मी  पण.. :)
[इथपर्यंत  सगळं  ठीक  होतं!]
xyz : r u single?
mi: :)
xyz : घरी  कोण  कोण  असतं..
बास..


2nd chat windw:
मी : अगं  तो  xyz कोण  आहेगं?
मैत्रीण १ :  इथलाच  आहे तो .. आणि  तो मुलगा नाहीये, मोठा माणूस आहे..
मी : कसा  आहे  तो ?
मैत्रीण १  : काय  झालं ? त्याने  तुला  personal प्रश्न  विचारले  का?
मी  : होय.. काही  ओळख  नसताना  थेट  'single आहेका  ' विचारायला  लागला..
मैत्रीण १  : hmm.. तो  तसलाच  आहे.. reply करू  नकोस  त्याला  नाहीतर  त्याचं  वाढत  जाईल..
मी  : पण  single /married याच्याशी  त्याला  काय  कर्तव्य  आहे?
मैत्रीण १  : अगं  सरळ साधी गोष्ट  आहे.. single मुली  कोणाच्या  तरी  शोधात  असतात.. त्यांना  impress करणं  सोपं  असतं.. मग  काय  तेव्हडाच  tp..


3rd chat window:
मैत्रीण २  : वृंदा, तू  इथे  नवीन  आहेस  म्हणून  सांगते.. त्या  xyz ने  ping केलं  तर  त्याच्याशी  फार  काही  बोलू  नकोस..
मी  : अगं  मैत्रीण १  सोबत  आता  मी  हेच  बोलत  होते..
मैत्रीण २  : तो  तुला  फोटो  मागेल  introduction साठी..
मी  : eee.. काहीही..
मैत्रीण २  : हो .. तो दर रोज सगळ्या  मुलीना  ping करतो.. तुलाही  करेल  बघ  आता.. खडा  टाकून  बघतो,लागला  तर  लागला  नाहीतर  नाही..
मी  : बर


त्या  दिवसापासून  xyz चं   रोज  सकाळी  आणि  संध्याकाळी  नियमितपणे  ping येतं..  अर्थात आम्ही कोणी त्याला  चुकुनही  कधी  reply करत  नाही.. पहिल्या  एक दोन  वाक्यातच  डोक्यात  गेला  तो..  चीड  येते  अशा  लोकांची.. तुम्ही  एकतर  मुलींशी  निखळ  मैत्री  करा.. एखादी  आवडली  असेल  तर  तिच्यापाशी  तसं  मोकळेपणाने  बोला.. पण  असं   एकावेळेस  १० १०  मुलींसोबत  'flirting' करून  मुलींच्या  भावनांशी  का  खेळावं? कॉलेज  किवा  fresher level असेल  तर  समजू  शकतो.. पण  आता  या  वयात  तरी  या  मुलांना  'maturity' कशी  येत  नाही  काय  माहिती.. पूर्वी  मला  वाटायचं  कि  सुंदर  मुलींच्याच   मागे  मुलं  लागतात.. पण  आता  कळून  चुकलं  आहे  कि  tp करण्यासाठी   मुलगी  देखणी  असली  पाहिजे  अशी  अट बिलकुल   नसते.. तशा  मागण्या फक्त  लग्नासाठी  असतात.. लग्न  झालेल्या  मुलींच्या  वाटेला  सहसा हि  अशी  मुलं  जात  नाही.. आताशा  कळतंय  मला  कि  आई  वडिलांना  मुलीच्या  लग्नाची  घाई  का  असते...

समर्थांनी म्हणलं आहे..   घेव ये तेंचि घ्यावें । घेव न ये तें सोंडावें । उंच नीच वोळखावें । त्या नाव ज्ञान ।।

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत: